microphone.vn
sale_m1
Gọi mua hàng
Giỏ hàng

Âm thanh chuyên nghiệp

  • JBL STX825

    JBL STX825

    VND
    Dual 15" Two-Way, Bass-Reflex
    A dual 15" two-way speaker designed for maximum impact, portability and ease of use. With a wide frequency range and broad 90 degree by 50 degree coverage angles, this speaker is ideal for bands or DJ’s as their primary PA, use as a side-fill on a concert stage, or as an install speaker in a dance club or performance venue.
    (1)
  • JBL PRX735

    JBL PRX735

    VND
    15" Three-Way Full-Range Main System
    The PRX735 is a self-powered, lightweight three-way loudspeaker system capable of delivering a very high level of performance over a broad bandwidth.
    (1)
  • JBL PRX725

    JBL PRX725

    VND
    Dual 15" Two-Way Full-Range Main System
    The PRX725 is a self-powered, lightweight two-way loudspeaker system capable of delivering a very high level of performance over a broad bandwidth.
    (1)
  • JBL STX828S

    JBL STX828S

    VND
    Dual 18" Bass Reflex Subwoofer
    A dual 18" high power subwoofer system in a front-loaded, vented enclosure designed for maximum low-frequency performance. The STX828 has an optional wheel kit. Two drivers give 2,000 watts of continuous pink noise power handling, 4kW program and 8 kW peak
    (1)
  • JBL STX818S

    JBL STX818S

    VND
    Single 18” Bass Reflex Subwoofer
    A single 18" compact high power subwoofer system in a front-loaded, vented enclosure designed for minimum frontal area provides 1,000 watts of continuous pink noise power handling, 2 kW program and 4 kW peak. The STX818S also comes equipped with a top-mounted M20 pole-mount and an optional wheel kit.
    (1)
  • Verity KV8

    Verity KV8

    0 VND
    Thiết kế : Sự kết hợp tài tình giữa công nghệ màng loa của hãng CELTO và công nghệ phân tần của các chuyên gia Verity người Pháp đã mang lại cho người dùng 1 dòng sản phẩm tuyệt hảo. Tạo nên âm thanh trong trẻo, các tần số đáp ứng được thiết kế làm cho người nghe cảm giác mịn màng.
    Vật liệu chế tạo : Sử dụng chất liệu gỗ bạch dương, lắp ráp và chế tạo hoàn toàn thủ công. Phủ lớp ngoài công nghê sơn Châu Âu đặc biệt.
    (2)
  • Verity KV10

    Verity KV10

    0 VND
    Thiết kế : Sự kết hợp tài tình giữa công nghệ màng loa của hãng CELTO và công nghệ phân tần của các chuyên gia Verity người Pháp đã mang lại cho người dùng 1 dòng sản phẩm tuyệt hảo. Tạo nên âm thanh trong trẻo, các tần số đáp ứng được thiết kế làm cho người nghe cảm giác mịn màng.
    Vật liệu chế tạo : Sử dụng chất liệu gỗ bạch dương, lắp ráp và chế tạo hoàn toàn thủ công. Phủ lớp ngoài công nghê sơn Châu Âu đặc biệt.
    (1)
  • Verity KV 12

    Verity KV 12

    0 VND
    KV 12 hệ thống loa phù hợp cho lĩnh vực gần chính PA tăng cường có hoặc không có loa siêu trầm,
    hệ thống di động hoặc lắp đặt cố định, màn hình trong các giai đoạn nhỏ, và sự chậm trễ điền. Phù hợp trong không gian như:
    - FOH
    - phòng đa chức năng
    - Thính phòng và Nhà hát
    - Pub
    - Bar
    - thông báo thương mại
    (2)
  • VERITY KV15

    VERITY KV15

    0 VND
    KV 15 hệ thống loa phù hợp cho lĩnh vực gần chính PA tăng cường có hoặc không có loa siêu trầm,
    hệ thống di động hoặc lắp đặt cố định, màn hình trong các giai đoạn nhỏ, và sự chậm trễ điền. Phù hợp trong không gian như:
    - FOH
    - phòng đa chức năng
    - Thính phòng và Nhà hát
    - Pub
    - Bar
    - thông báo thương mại
    (1)
  • JBL KX100

    JBL KX100

    VND
    JBL KX-100 Vừa là một Mixer+professor vừa là preampli với đầy đủ các tính năng.
    Đặc biệt sản phẩm thiết kế chuyên cho Karaoke giúp người dùng dễ dàng kết nối vào ampli của hệ thống âm thanh gia đình.
    KX-100 là sự kết hợp của những sản phẩm chuyên dụng của hãng dbx và Lexicon được lựa chọn bởi nhiều ca sĩ trên thế giới.
    (1)
  • Amate JK12

    Amate JK12

    0 VND
    12″ TWO-WAY SPEAKER SYSTEM

    The perfect balance!
    Superb vocal articulation, powerful low end and crystal clear
    high frequencies give JK12 a unique balance in its class.
    (0)
  • MARANI DEF220P

    MARANI DEF220P

    0 VND
    MARANI DEF220P là bộ xử lý hiệu ứng kỹ thuật số được đóng gói trong vỏ máy rackmount 1U 19 inch. Giao diện người dùng đã được thiết kế cẩn thận để thân thiện với người dùng và bao gồm bộ mã hóa quay trung tâm cho mục đích điều hướng, một chiết áp cho cài đặt thông số, với ba chiết áp nữa để điều khiển mức INPUT, OUTPUT và MIX. Các DEF220P có một màn hình LCD 2x20 chữ và số để dễ dàng truy cập và thiết lập, cũng như dấu hiệu LED trên CLIP, MUTE và một thời gian TAP LED. Nó cũng có thể được kết nối thông qua MIDI cũng như USB để điều khiển bên ngoài và chuyển động hai chiều của dữ liệu. Ngoài ra còn có kết nối jack phía sau để kiểm soát bàn đạp chân của hiệu ứng BYPASS và thiết lập TAP DELAY bên ngoài. Ngoài ra, TAP DELAY cũng có thể được thay đổi bằng công tắc mặt trước. Các DEF-220P cung cấp một bộ 16 hiệu ứng chuyên nghiệp cổ điển, hoàn toàn có thể chỉnh sửa bởi người dùng.
    (0)
  • MARANI DEF 216

    MARANI DEF 216

    0 VND
    MARANI DEF216 là một bộ xử lý hiệu ứng kỹ thuật số được đóng gói trong một khung 1U đầy đủ. Giao diện người dùng đã được thiết kế cẩn thận để thân thiện với người dùng và bao gồm bộ mã hóa quay trung tâm cho mục đích điều hướng, một chiết áp cho cài đặt thông số, với ba chiết áp nữa để điều khiển mức INPUT, OUTPUT và MIX. MARANI DEF216 có một dấu hiệu LED trên CLIP, MUTE và một thời gian TAP LED. DEF216 có kết nối jack phía sau để kiểm soát bàn đạp chân của hiệu ứng BYPASS và các thiết lập của TAP DELAY bên ngoài. TAP DELAY cũng có thể được thay đổi bằng công tắc mặt trước. Các cài đặt sẵn có: HALL, ROOM, PLATE, VOCAL, GATE, ECHO, DELAY (TAP), CHORUS, FLANGER, PHASE, TREMOLO, ROTARY, CHORUS / REV, DELAY / REV, CHORUS / DELAY, PHIFTH SHIFTER.
    (0)
  • MARANI DGP 215

    MARANI DGP 215

    0 VND
    MARANI DGP215 là bộ cân bằng đồ họa hai kênh có 15 bộ lọc trên mỗi kênh và khả năng hoạt động như một bộ phận âm thanh nổi hoặc kênh độc lập. Các bộ lọc là đối xứng trong thiết kế với bộ lọc thông qua cao và thấp bao gồm. Sản phẩm này được thiết kế đơn giản để sử dụng, có bộ mã hóa quay trung tâm cho phép điều hướng dễ dàng thông qua các menu được hiển thị trên màn hình LCD và chữ số 2x20. DGP215 đã được bố trí với 32 kỷ niệm nhớ lại được xây dựng vào phần mềm, với 16 nhà máy nạp cài đặt trước người dùng chuẩn và 16 kỷ niệm người dùng. Do đó, DGP215 cho phép thiết lập tiêu chuẩn nhanh hoặc cho người dùng định cấu hình và lưu một bộ thông số mới cho một công việc âm thanh cụ thể. Quản lý việc thu hồi và lưu có thể được xử lý theo số, hoặc tên đã được chỉ định cho nó. DGP215 có thể được kết nối thông qua MIDI cũng như USB để kiểm soát bên ngoài.
    (0)
  • MARANI DFP110

    MARANI DFP110

    0 VND
    MARANI DFP 110 FS là một thiết bị phát hiện phản hồi thực hiện loại bỏ phản hồi dựa trên sự thay đổi tần số chính xác của băng thông, đối với các ứng dụng "giọng hát" cao cấp. Nó có thể được sử dụng trong chế độ kênh đôi hoặc mono.
    (0)
  • MARANI CLP2600

    MARANI CLP2600

    0 VND
    MARANI CLP2600 là một chuyên nghiệp đa band Compressor / Limiter thực hiện một quá trình nén trên 3 băng tần khác nhau cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời cho bất kỳ ứng dụng từ studio ghi âm để sống âm thanh hoặc truyền hình. Nó là một bộ xử lý động mạnh mẽ cung cấp tỷ lệ lấy mẫu lên đến 48kHz, với đường dẫn tín hiệu số 24 bit, có thể được sử dụng ở chế độ kênh đôi, âm thanh nổi hoặc mono. các CLP2600đã được thiết kế cẩn thận để cải thiện hiệu suất động tín hiệu tổng thể với 3 máy nén RMS trên mỗi kênh ngoài chức năng Đỉnh Limiter để giảm thiểu các đỉnh tín hiệu nguy hiểm. Phát hiện mức True RMS cho mỗi 3 dải, cung cấp khả năng xử lý động tự nhiên nhất cho phép các quá trình nén tránh các hiệu ứng trên không hoặc suy giảm xung quanh tần số giới hạn của dải tần số. ba dải tần số. các CLP2600cũng bao gồm Gain, Phase Control, Delay, Noise Gate, AGC và EQ tham số 5 băng tần cho mỗi kênh đầu vào, cung cấp khả năng điều khiển chưa từng có và làm cho CLP2600 trở thành công cụ linh hoạt và hữu ích nhất để sử dụng cho bất kỳ ứng dụng nào. Tất cả các quy trình âm thanh là các thuật toán độc quyền của Marani, đã nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm thanh PRO. Cuối cùng nó có thể được kết nối thông qua USB và RS485 bằng cách sử dụng phần mềm điều khiển từ xa PC cài đặt tất cả các thông số và tạo cài đặt trước yêu thích.
    (0)
  • MARANI CLP260

    MARANI CLP260

    0 VND
    MARANI CLP260 là một Stereo RMS Compressor và Limiter Đỉnh với việc bổ sung một AGC, 7 ban nhạc Eq và Sub Harmonic Synthesizer.The CLP260 đang triển khai một REAL RMS nén, vì vậy nén ở ngưỡng cửa cùng một tín hiệu hình sin thuần túy như một làn sóng vuông . Đặc biệt, RMS Compressor là một quá trình nén được áp dụng với thời gian Tấn công và Phát hành chậm nhanh đến tín hiệu INPUT của một Đơn vị, để duy trì biên độ của tín hiệu OUTPUT ở một mức xác định, khi mức đầu vào vượt quá Ngưỡng can thiệp được xác định. Máy nén được triển khai trong CLP260hoạt động dựa trên đánh giá tín hiệu đầu vào là tín hiệu đầu vào trung bình trên khung thời gian 50ms và đại diện cho giá trị RMS của tín hiệu đầu vào chính nó, do đó, để thực hiện thêm hành động của Máy nén. Máy nén RMS, nó duy trì liên tục năng lượng đầu ra chứ không phải là đỉnh đầu ra, do đó, để có các đầu vào khác nhau, độc lập với nội dung hài hòa của chúng, mức RMS đầu ra không đổi. Hơn nữa, đối với máy nén CLP260 cũng có sẵn một thông số Ratio và Hard / Soft Knee. Tham số Ratio cho phép để có được một đầu ra nén duy trì một tỷ số dB không đổi với đầu vào. Tính năng này có trong CLP260 với quy trình tính toán bảng tra cứu bảng tra cứu chính xác, cho phép bảo trì tỷ lệ độ chính xác của 0.1dBu. Tính năng Knee Cứng và Mềm cho phép người dùng lựa chọn giữa một sự can thiệp nén đột ngột khi tín hiệu đầu vào nằm ngay trên Ngưỡng (HardKnee) hoặc mượt mà hơn bắt đầu quá trình nén thông minh trước Ngưỡng.
    (0)
  • MARANI CLP160

    MARANI CLP160

    0 VND
    MARANI CLP160 là bộ xử lý động lực học hiệu quả về chi phí. Nó cung cấp hai máy nén / giới hạn đầy đủ tính năng độc lập trong một không gian rack trong khi cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời cho bất kỳ ứng dụng nào từ ghi âm đến phát trực tiếp âm thanh hoặc phát sóng. Chức năng Compressor dựa trên đánh giá tín hiệu đầu vào tính giá trị RMS của nó trong một khung thời gian 50ms. Việc phát hiện mức True RMS cung cấp khả năng xử lý động học tự nhiên nhất cho phép máy nén duy trì mức đầu ra RMS không đổi ngay cả với các nguồn đầu vào có nội dung hài hòa khác nhau. các CLP160cung cấp các điều khiển Ratio, Hard / Soft Knee để tùy chỉnh phản ứng nén của nó ngay cả với các tín hiệu khó khăn nhất. Tỷ lệ cho phép người dùng kiểm soát tỷ lệ mà tín hiệu vượt quá ngưỡng sẽ bị giảm. Nó dựa trên quy trình tính toán Bảng tra cứu bảng tra cứu chính xác với bước phân giải 0,1 dBu. Nén đầu gối cứng giảm đột ngột trên bất kỳ tín hiệu nào vượt quá ngưỡng. Nén đầu gối mềm giới thiệu giảm dần dần trên các tín hiệu tiếp cận ngưỡng, và dần dần, lên đến tỷ lệ được thiết lập bởi người sử dụng, khi chúng vượt quá nó. Ngoài ra CLP160có một bộ tổng hợp âm phụ mạnh mẽ cho phép âm thanh được tăng cường bằng cách tạo ra một bản sao của các tín hiệu trong phạm vi bass của chúng, thường khoảng 65Hz, nhưng dịch chuyển quãng tám thấp hơn. Với cách bố trí điều khiển trực quan và đồng hồ LED sáng hiển thị và mức đầu vào / đầu ra cho mỗi kênh, CLP160 đảm bảo phản hồi trực quan liên tục.
    (0)
  • MARANI DPA240P

    MARANI DPA240P

    0 VND
    MARANI DPA240P là hệ thống quản lý loa kỹ thuật số 2-IN / 4-OUT hiệu quả về chi phí. Được thiết kế để phục vụ cho bất kỳ cấu hình crossover nào, nó cung cấp sự xử lý và kiểm soát phù hợp để sử dụng ứng dụng trực tiếp. Nó cung cấp 2 đầu vào tương tự, và 4 đầu ra tương tự, được quản lý bởi một động cơ MARANI® DSP mạnh mẽ, ngoài bộ chuyển đổi 24 bit AD / DA. Mỗi kênh đầu vào cung cấp lựa chọn EQ với bộ lọc Parametric 11 dải, kiểm soát độ lợi, tăng cường động, chức năng cổng tiếng ồn, máy nén RMS, bộ phát tiếng ồn trắng / hồng bên trong và độ trễ cấu hình. Mỗi đầu ra cung cấp lên đến 7-band của cân bằng tham số trong các bộ lọc chéo mà mình cung cấp dốc từ 6dB / Octave lên đến 48dB / Octave. Mỗi đường dẫn đầu ra cũng có tính năng giới hạn cao điểm hoặc bộ lọc RMS Compressor có thể chọn, bộ lọc Dynamic Loudness (chỉ đầu ra 1,3) và độ trễ liên kết trình điều khiển.

    Các DPA240P hỗ trợ một ma trận đầy đủ chế độ mà đầu vào có thể được chuyển / hỗn hợp trong bất kỳ tỷ lệ cho bất kỳ đầu ra trộn. Để cấu hình và điều khiển từ xa, DPA240P có thể được kết nối thông qua kết nối USB hoặc RS485. Phần mềm điều khiển từ xa cho phép điều khiển đồng thời lên đến 32 thiết bị, thiết lập tất cả các thông số và hiển thị các mức thời gian thực.
    (0)
  • MARANI DFP212 Feedback Eliminator

    MARANI DFP212 Feedback Eliminator

    0 VND
    MARANI DFP212 là thiết bị phát hiện phản hồi DFP-212 có thể được sử dụng ở chế độ kênh đôi hoặc chế độ đơn âm. Hệ thống phản hồi phân tích tất cả các tần số trong đường tín hiệu, xác định nguyên nhân của hiệu ứng Larsen và hủy bỏ nó bằng cách thực hiện 12 bộ lọc độ chính xác cao thời gian thực có độ suy giảm 45dB. Hệ thống có thể điều chỉnh theo 15 bước, cho phép người dùng thay đổi độ nhạy của DFP-212 thành phản hồi âm thanh theo yêu cầu của bạn. Các thiết lập tham số của 12 bộ lọc notch cho mỗi kênh vẫn còn trong bộ nhớ RAM, nhưng nếu nó được yêu cầu để giữ chúng như một thiết lập để tham khảo trong tương lai, chúng phải được lưu trong một cài đặt bộ nhớ người dùng. Nếu bạn tắt DFP-212 trước khi lưu mọi cài đặt đã thay đổi vào bộ nhớ, các cài đặt này sẽ bị mất và bật nguồn thiết bị sẽ mặc định cho cài đặt bộ nhớ đã lưu cuối cùng.

    Các DFP212 có 20 kỷ niệm có sẵn với 4 cài đặt trước nhà máy và 16 cài đặt trước bộ nhớ sử dụng. Thiết bị có hệ thống bỏ qua được thiết kế trong miền tương tự và DFP-212 có thể được kết nối thông qua MIDI cũng như USB để điều khiển bên ngoài và chuyển động hai chiều dữ liệu.
    (0)
  • Amate JK15W

    Amate JK15W

    0 VND
    15″ COMPACT SUBWOOFER – 1000 W

    Compact but powerful!
    15” woofer with 4” voice coil delivering
    deep and precise bass.
    (0)
  • YAMAHA CW218V

    YAMAHA CW218V

    0 VND
    LOA YAMAHA CW218V
    Loa siêu trầm kép 18"
    Thiết kế bộ tiêu âm gấp nếp duy nhất
    Tủ biên dạng thấp
    Có SPL cực kỳ
    Được phát triển và sản xuất tại Mỹ, Dòng loa Concert Club Series đã được công nhận khắp nơi trên thế giới. Mark V series là dòng sản phẩm đại diện cho việc thiết kế lại toàn bộ dòng Concert Club IV trước đó, giới thiệu 3 mẫu sử dụng trong nhà, 3 loa siêu trầm và 3 model giám sát. Trong khi vẫn duy trì được tính di động khá tốt và dễ lắp đặt thừa hưởng từ thế hệ trước đó, cũng như khái niệm thiết kế giống nhau và âm thanh tuyệt hảo, Mark V series tiêu biểu cho dòng sản phẩm cấp mới với hiệu năng toàn diện.

    Loa Club V với tiền tố C được phủ một lớp sơn phun chất đàn hồi. Được thiết kế là sự thay đổi lắp đặt cho phiên bản S, chúng phù hợp hoàn toàn cho mọi trang trí. lớp phủ rất bền và có thể sơn lại cho phù hợp với nội thất. Lưới thép được viền bọt với vật liệu trong suốt để tạo hình dáng kín đáo.
    (1)
  • YAMAHA SW218V

    YAMAHA SW218V

    0 VND
    LOA YAMAHA SW218V
    (1)
  • YAMAHA SM12V

    YAMAHA SM12V

    0 VND
    LOA YAMAHA SM12V
    Bộ kiểm âm sàn 2 chiều 12"
    Thiết kế biên dạng thấp
    Có thể được sử dụng là loa chính
    Ổ cắm cực cho phép dùng như loa chính
    Bộ kiểm giọng lớn
    Được phát triển và sản xuất tại Mỹ, Dòng loa Concert Club Series đã được công nhận khắp nơi trên thế giới. Mark V series là dòng sản phẩm đại diện cho việc thiết kế lại toàn bộ dòng Concert Club IV trước đó, giới thiệu 3 mẫu sử dụng trong nhà, 3 loa siêu trầm và 3 model giám sát. Trong khi vẫn duy trì được tính di động khá tốt và dễ lắp đặt thừa hưởng từ thế hệ trước đó, cũng như khái niệm thiết kế giống nhau và âm thanh tuyệt hảo, Mark V series tiêu biểu cho dòng sản phẩm cấp mới với hiệu năng toàn diện.

    Các loa Club Series V cùng với dòng S đã được phủ thảm và tấm bảo vệ góc thép để chịu được chấn động khi vận chuyển. Lưới thép vòm bảo vệ loa trầm. Các model có sẵn cho bất kỳ ứng dụng nào từ việc tăng cường lời nói cho đến các yêu cầu khiêu vũ công suất cao.
    Bất kể model nào bạn chọn, các năm tháng âm thanh hiệu suất cao sẽ được bảo đảm.
    (1)
  • YAMAHA CM15V

    YAMAHA CM15V

    0 VND
    LOA YAMAHA CM15V
    Bộ kiểm âm sàn 2 chiều 15"
    Đáp tuyến tần số đầy đủ
    Ổ cắm cực cho phép dùng như loa chính
    Công suất rất cao
    Được phát triển và sản xuất tại Mỹ, Dòng loa Concert Club Series đã được công nhận khắp nơi trên thế giới. Mark V series là dòng sản phẩm đại diện cho việc thiết kế lại toàn bộ dòng Concert Club IV trước đó, giới thiệu 3 mẫu sử dụng trong nhà, 3 loa siêu trầm và 3 model giám sát. Trong khi vẫn duy trì được tính di động khá tốt và dễ lắp đặt thừa hưởng từ thế hệ trước đó, cũng như khái niệm thiết kế giống nhau và âm thanh tuyệt hảo, Mark V series tiêu biểu cho dòng sản phẩm cấp mới với hiệu năng toàn diện.

    Loa Club V với tiền tố C được phủ một lớp sơn phun chất đàn hồi. Được thiết kế là sự thay đổi lắp đặt cho phiên bản S, chúng phù hợp hoàn toàn cho mọi trang trí. lớp phủ rất bền và có thể sơn lại cho phù hợp với nội thất. Lưới thép được viền bọt với vật liệu trong suốt để tạo hình dáng kín đáo.
    (1)
  • YAMAHA CW115V

    YAMAHA CW115V

    0 VND
    LOA YAMAHA CW115V
    Loa trầm khung đúc 15"
    Thiết kếphản hồi tiếng trầm hiệu quả
    Đế để lắp loa chính
    Hồi đáp âm đặc xuống đến 35Hz
    Được phát triển và sản xuất tại Mỹ, Dòng loa Concert Club Series đã được công nhận khắp nơi trên thế giới. Mark V series là dòng sản phẩm đại diện cho việc thiết kế lại toàn bộ dòng Concert Club IV trước đó, giới thiệu 3 mẫu sử dụng trong nhà, 3 loa siêu trầm và 3 model giám sát. Trong khi vẫn duy trì được tính di động khá tốt và dễ lắp đặt thừa hưởng từ thế hệ trước đó, cũng như khái niệm thiết kế giống nhau và âm thanh tuyệt hảo, Mark V series tiêu biểu cho dòng sản phẩm cấp mới với hiệu năng toàn diện.

    Loa Club V với tiền tố C được phủ một lớp sơn phun chất đàn hồi. Được thiết kế là sự thay đổi lắp đặt cho phiên bản S, chúng phù hợp hoàn toàn cho mọi trang trí. lớp phủ rất bền và có thể sơn lại cho phù hợp với nội thất. Lưới thép được viền bọt với vật liệu trong suốt để tạo hình dáng kín đáo.
    (1)
  • YAMAHA SW115V

    YAMAHA SW115V

    0 VND
    LOA YAMAHA SW115V
    Loa trầm khung đúc 15"
    Hành trình dài cho âm trầm đặc xuống đến 35Hz
    Đế để lắp loa chính
    Thích hợp ở bất kỳ nơi nào đòi hỏi nhiều âm trầm
    Được phát triển và sản xuất tại Mỹ, Dòng loa Concert Club Series đã được công nhận khắp nơi trên thế giới. Mark V series là dòng sản phẩm đại diện cho việc thiết kế lại toàn bộ dòng Concert Club IV trước đó, giới thiệu 3 mẫu sử dụng trong nhà, 3 loa siêu trầm và 3 model giám sát. Trong khi vẫn duy trì được tính di động khá tốt và dễ lắp đặt thừa hưởng từ thế hệ trước đó, cũng như khái niệm thiết kế giống nhau và âm thanh tuyệt hảo, Mark V series tiêu biểu cho dòng sản phẩm cấp mới với hiệu năng toàn diện.

    Các loa Club Series V cùng với dòng S đã được phủ thảm và tấm bảo vệ góc thép để chịu được chấn động khi vận chuyển. Lưới thép vòm bảo vệ loa trầm. Các model có sẵn cho bất kỳ ứng dụng nào từ việc tăng cường lời nói cho đến các yêu cầu khiêu vũ công suất cao.
    Bất kể model nào bạn chọn, các năm tháng âm thanh hiệu suất cao sẽ được bảo đảm.
    (1)
  • YAMAHA SW118V

    YAMAHA SW118V

    0 VND
    LOA YAMAHA SW118V
    Loa trầm khung đúc 18"
    Hồi đáp âm đến 30Hz
    Thiết kế phản hồi âm trầm hiệu quả
    Đế để lắp loa chính
    Tuyệt vời để sử dụng với nhạc khiêu vũ
    Được phát triển và sản xuất tại Mỹ, Dòng loa Concert Club Series đã được công nhận khắp nơi trên thế giới. Mark V series là dòng sản phẩm đại diện cho việc thiết kế lại toàn bộ dòng Concert Club IV trước đó, giới thiệu 3 mẫu sử dụng trong nhà, 3 loa siêu trầm và 3 model giám sát. Trong khi vẫn duy trì được tính di động khá tốt và dễ lắp đặt thừa hưởng từ thế hệ trước đó, cũng như khái niệm thiết kế giống nhau và âm thanh tuyệt hảo, Mark V series tiêu biểu cho dòng sản phẩm cấp mới với hiệu năng toàn diện.

    Các loa Club Series V cùng với dòng S đã được phủ thảm và tấm bảo vệ góc thép để chịu được chấn động khi vận chuyển. Lưới thép vòm bảo vệ loa trầm. Các model có sẵn cho bất kỳ ứng dụng nào từ việc tăng cường lời nói cho đến các yêu cầu khiêu vũ công suất cao.
    Bất kể model nào bạn chọn, các năm tháng âm thanh hiệu suất cao sẽ được bảo đảm.
    (1)
  • YAMAHA SM15V

    YAMAHA SM15V

    0 VND
    LOA YAMAHA SM15V
    Bộ kiểm âm sàn 2 chiều 15"
    Loa trầm khung đúc
    Công suất rất cao
    Ổ cắm cực cho phép dùng như loa chính
    Sẳn sàng sử dụng với âm nhạc điện tử
    Được phát triển và sản xuất tại Mỹ, Dòng loa Concert Club Series đã được công nhận khắp nơi trên thế giới. Mark V series là dòng sản phẩm đại diện cho việc thiết kế lại toàn bộ dòng Concert Club IV trước đó, giới thiệu 3 mẫu sử dụng trong nhà, 3 loa siêu trầm và 3 model giám sát. Trong khi vẫn duy trì được tính di động khá tốt và dễ lắp đặt thừa hưởng từ thế hệ trước đó, cũng như khái niệm thiết kế giống nhau và âm thanh tuyệt hảo, Mark V series tiêu biểu cho dòng sản phẩm cấp mới với hiệu năng toàn diện.

    Các loa Club Series V cùng với dòng S đã được phủ thảm và tấm bảo vệ góc thép để chịu được chấn động khi vận chuyển. Lưới thép vòm bảo vệ loa trầm. Các model có sẵn cho bất kỳ ứng dụng nào từ việc tăng cường lời nói cho đến các yêu cầu khiêu vũ công suất cao.
    Bất kể model nào bạn chọn, các năm tháng âm thanh hiệu suất cao sẽ được bảo đảm.
    (1)
  • CROWN XLi1500

    CROWN XLi1500

    VND
    Các XLI Series của bộ khuếch đại quyền lực từ Crown đại diện cho một kỷ nguyên mới trong giá cả phải chăng, khuếch đại công suất chất lượng. Họ là phù hợp cho các nhạc sĩ, DJ và nghệ sĩ cũng như nhà thờ, vũ trường, và quán rượu.
    (1)
  • YAMAHA CM12V

    YAMAHA CM12V

    0 VND
    LOA YAMAHA CM12V
    Bộ kiểm âm sàn 2 chiều 12"
    HF driver titan 2"
    Thiết kế bo thấp, thô
    Ổ cắm cực cho phép dùng như loa chính
    Tuyệt vời về giọng
    Được phát triển và sản xuất tại Mỹ, Dòng loa Concert Club Series đã được công nhận khắp nơi trên thế giới. Mark V series là dòng sản phẩm đại diện cho việc thiết kế lại toàn bộ dòng Concert Club IV trước đó, giới thiệu 3 mẫu sử dụng trong nhà, 3 loa siêu trầm và 3 model giám sát. Trong khi vẫn duy trì được tính di động khá tốt và dễ lắp đặt thừa hưởng từ thế hệ trước đó, cũng như khái niệm thiết kế giống nhau và âm thanh tuyệt hảo, Mark V series tiêu biểu cho dòng sản phẩm cấp mới với hiệu năng toàn diện.

    Loa Club V với tiền tố C được phủ một lớp sơn phun chất đàn hồi. Được thiết kế là sự thay đổi lắp đặt cho phiên bản S, chúng phù hợp hoàn toàn cho mọi trang trí. lớp phủ rất bền và có thể sơn lại cho phù hợp với nội thất. Lưới thép được viền bọt với vật liệu trong suốt để tạo hình dáng kín đáo.
    (1)
  • YAMAHA CM10V

    YAMAHA CM10V

    0 VND
    LOA YAMAHA CM10V
    Bộ kiểm âm sàn 10"
    Loa nén titan dạng vòm 1"
    Có thể được sử dụng là loa chính
    Ổ cắm cực cho phép dùng như loa chính
    Tuyệt vời ở nơi nào kích thước là vấn đề
    Được phát triển và sản xuất tại Mỹ, Dòng loa Concert Club Series đã được công nhận khắp nơi trên thế giới. Mark V series là dòng sản phẩm đại diện cho việc thiết kế lại toàn bộ dòng Concert Club IV trước đó, giới thiệu 3 mẫu sử dụng trong nhà, 3 loa siêu trầm và 3 model giám sát. Trong khi vẫn duy trì được tính di động khá tốt và dễ lắp đặt thừa hưởng từ thế hệ trước đó, cũng như khái niệm thiết kế giống nhau và âm thanh tuyệt hảo, Mark V series tiêu biểu cho dòng sản phẩm cấp mới với hiệu năng toàn diện.

    Loa Club V với tiền tố C được phủ một lớp sơn phun chất đàn hồi. Được thiết kế là sự thay đổi lắp đặt cho phiên bản S, chúng phù hợp hoàn toàn cho mọi trang trí. lớp phủ rất bền và có thể sơn lại cho phù hợp với nội thất. Lưới thép được viền bọt với vật liệu trong suốt để tạo hình dáng kín đáo.
    (1)
  • YAMAHA SM10V

    YAMAHA SM10V

    0 VND
    LOA YAMAHA SM10V
    Bộ kiểm âm sàn 10"
    Loa nén titan dạng vòm 1"
    Phân tán 90 x 90 độ
    Ổ cắm cực cho phép dùng như loa chính
    Tuyệt vời ở nơi nào kích thước là vấn đề
    Được phát triển và sản xuất tại Mỹ, Dòng loa Concert Club Series đã được công nhận khắp nơi trên thế giới. Mark V series là dòng sản phẩm đại diện cho việc thiết kế lại toàn bộ dòng Concert Club IV trước đó, giới thiệu 3 mẫu sử dụng trong nhà, 3 loa siêu trầm và 3 model giám sát. Trong khi vẫn duy trì được tính di động khá tốt và dễ lắp đặt thừa hưởng từ thế hệ trước đó, cũng như khái niệm thiết kế giống nhau và âm thanh tuyệt hảo, Mark V series tiêu biểu cho dòng sản phẩm cấp mới với hiệu năng toàn diện.

    Các loa Club Series V cùng với dòng S đã được phủ thảm và tấm bảo vệ góc thép để chịu được chấn động khi vận chuyển. Lưới thép vòm bảo vệ loa trầm. Các model có sẵn cho bất kỳ ứng dụng nào từ việc tăng cường lời nói cho đến các yêu cầu khiêu vũ công suất cao.
    Bất kể model nào bạn chọn, các năm tháng âm thanh hiệu suất cao sẽ được bảo đảm.
    (1)
  • YAMAHA C215V

    YAMAHA C215V

    0 VND
    LOA YAMAHA C215V
    Hai loa trầm khung đúc 15"
    Xử lý công suất đỉnh 2000 watt
    Loa kèn CD 90 x 45 độ
    Tuyệt vời ở nơi nào cần mức áp suất âm thanh cao
    Được phát triển và sản xuất tại Mỹ, Dòng loa Concert Club Series đã được công nhận khắp nơi trên thế giới. Mark V series là dòng sản phẩm đại diện cho việc thiết kế lại toàn bộ dòng Concert Club IV trước đó, giới thiệu 3 mẫu sử dụng trong nhà, 3 loa siêu trầm và 3 model giám sát. Trong khi vẫn duy trì được tính di động khá tốt và dễ lắp đặt thừa hưởng từ thế hệ trước đó, cũng như khái niệm thiết kế giống nhau và âm thanh tuyệt hảo, Mark V series tiêu biểu cho dòng sản phẩm cấp mới với hiệu năng toàn diện.

    Loa Club V với tiền tố C được phủ một lớp sơn phun chất đàn hồi. Được thiết kế là sự thay đổi lắp đặt cho phiên bản S, chúng phù hợp hoàn toàn cho mọi trang trí. lớp phủ rất bền và có thể sơn lại cho phù hợp với nội thất. Lưới thép được viền bọt với vật liệu trong suốt để tạo hình dáng kín đáo.
    (0)
  • YAMAHA S215V

    YAMAHA S215V

    0 VND
    LOA YAMAHA S215V
    Loa trầm khung đúc kép 15"
    Xử lý công suất đỉnh 2000 watt
    Tủ giằng chặt
    Người trình diễn công suất cao tuyệt vời
    Được phát triển và sản xuất tại Mỹ, Dòng loa Concert Club Series đã được công nhận khắp nơi trên thế giới. Mark V series là dòng sản phẩm đại diện cho việc thiết kế lại toàn bộ dòng Concert Club IV trước đó, giới thiệu 3 mẫu sử dụng trong nhà, 3 loa siêu trầm và 3 model giám sát. Trong khi vẫn duy trì được tính di động khá tốt và dễ lắp đặt thừa hưởng từ thế hệ trước đó, cũng như khái niệm thiết kế giống nhau và âm thanh tuyệt hảo, Mark V series tiêu biểu cho dòng sản phẩm cấp mới với hiệu năng toàn diện.

    Các loa Club Series V cùng với dòng S đã được phủ thảm và tấm bảo vệ góc thép để chịu được chấn động khi vận chuyển. Lưới thép vòm bảo vệ loa trầm. Các model có sẵn cho bất kỳ ứng dụng nào từ việc tăng cường lời nói cho đến các yêu cầu khiêu vũ công suất cao.
    Bất kể model nào bạn chọn, các năm tháng âm thanh hiệu suất cao sẽ được bảo đảm.
    (2)
  • YAMAHA C115VA

    YAMAHA C115VA

    0 VND
    LOA YAMAHA C115VA
    Phiên bản di động của C112V
    12 điểm bay đầy đủ
    Dãy đầu cực dễ đi dây dễ dàng
    Bao gồm bulong đầu vòng 3/8"
    Sẵn sàng để treo
    Được phát triển và sản xuất tại Mỹ, Dòng loa Concert Club Series đã được công nhận khắp nơi trên thế giới. Mark V series là dòng sản phẩm đại diện cho việc thiết kế lại toàn bộ dòng Concert Club IV trước đó, giới thiệu 3 mẫu sử dụng trong nhà, 3 loa siêu trầm và 3 model giám sát. Trong khi vẫn duy trì được tính di động khá tốt và dễ lắp đặt thừa hưởng từ thế hệ trước đó, cũng như khái niệm thiết kế giống nhau và âm thanh tuyệt hảo, Mark V series tiêu biểu cho dòng sản phẩm cấp mới với hiệu năng toàn diện.

    Loa Club V với tiền tố C được phủ một lớp sơn phun chất đàn hồi. Được thiết kế là sự thay đổi lắp đặt cho phiên bản S, chúng phù hợp hoàn toàn cho mọi trang trí. lớp phủ rất bền và có thể sơn lại cho phù hợp với nội thất. Lưới thép được viền bọt với vật liệu trong suốt để tạo hình dáng kín đáo
    (1)
  • YAMAHA C112VA

    YAMAHA C112VA

    0 VND
    LOA YAMAHA C112VA
    Phiên bản di động của C112V
    Có sẵn các loại giá đỡ khác nhau
    12 điểm bay đầy đủ
    Dãy đầu cực dễ đi dây dễ dàng
    Bao gồm bulong đầu vòng 3/8"
    Sẵn sàng để treo
    Được phát triển và sản xuất tại Mỹ, Dòng loa Concert Club Series đã được công nhận khắp nơi trên thế giới. Mark V series là dòng sản phẩm đại diện cho việc thiết kế lại toàn bộ dòng Concert Club IV trước đó, giới thiệu 3 mẫu sử dụng trong nhà, 3 loa siêu trầm và 3 model giám sát. Trong khi vẫn duy trì được tính di động khá tốt và dễ lắp đặt thừa hưởng từ thế hệ trước đó, cũng như khái niệm thiết kế giống nhau và âm thanh tuyệt hảo, Mark V series tiêu biểu cho dòng sản phẩm cấp mới với hiệu năng toàn diện.

    Loa Club V với tiền tố C được phủ một lớp sơn phun chất đàn hồi. Được thiết kế là sự thay đổi lắp đặt cho phiên bản S, chúng phù hợp hoàn toàn cho mọi trang trí. lớp phủ rất bền và có thể sơn lại cho phù hợp với nội thất. Lưới thép được viền bọt với vật liệu trong suốt để tạo hình dáng kín đáo.
    (1)
  • YAMAHA C115V

    YAMAHA C115V

    0 VND
    LOA YAMAHA C115V
    Loa trầm khung đúc 15"
    Xử lý công suất đỉnh 1000 watt
    Loa kèn CD 90 x 45 độ
    Ổ cắm cực trong để treo chân đỡ.
    Tuyệt vời cho nhạc sống và thu âm
    Được phát triển và sản xuất tại Mỹ, Dòng loa Concert Club Series đã được công nhận khắp nơi trên thế giới. Mark V series là dòng sản phẩm đại diện cho việc thiết kế lại toàn bộ dòng Concert Club IV trước đó, giới thiệu 3 mẫu sử dụng trong nhà, 3 loa siêu trầm và 3 model giám sát. Trong khi vẫn duy trì được tính di động khá tốt và dễ lắp đặt thừa hưởng từ thế hệ trước đó, cũng như khái niệm thiết kế giống nhau và âm thanh tuyệt hảo, Mark V series tiêu biểu cho dòng sản phẩm cấp mới với hiệu năng toàn diện.

    Loa Club V với tiền tố C được phủ một lớp sơn phun chất đàn hồi. Được thiết kế là sự thay đổi lắp đặt cho phiên bản S, chúng phù hợp hoàn toàn cho mọi trang trí. lớp phủ rất bền và có thể sơn lại cho phù hợp với nội thất. Lưới thép được viền bọt với vật liệu trong suốt để tạo hình dáng kín đáo.
    (1)
  • YAMAHA S115V

    YAMAHA S115V

    0 VND
    LOA YAMAHA S115V
    Loa trầm khung đúc 15"
    màng ngăn titan trong suốt 2"
    Loa kèn CD 90 x 45 độ
    Ổ cắm cực trong để treo chân đỡ.
    Tuyệt vời cho nhạc và giọng mức độ cao
    Được phát triển và sản xuất tại Mỹ, Dòng loa Concert Club Series đã được công nhận khắp nơi trên thế giới. Mark V series là dòng sản phẩm đại diện cho việc thiết kế lại toàn bộ dòng Concert Club IV trước đó, giới thiệu 3 mẫu sử dụng trong nhà, 3 loa siêu trầm và 3 model giám sát. Trong khi vẫn duy trì được tính di động khá tốt và dễ lắp đặt thừa hưởng từ thế hệ trước đó, cũng như khái niệm thiết kế giống nhau và âm thanh tuyệt hảo, Mark V series tiêu biểu cho dòng sản phẩm cấp mới với hiệu năng toàn diện.

    Các loa Club Series V cùng với dòng S đã được phủ thảm và tấm bảo vệ góc thép để chịu được chấn động khi vận chuyển. Lưới thép vòm bảo vệ loa trầm. Các model có sẵn cho bất kỳ ứng dụng nào từ việc tăng cường lời nói cho đến các yêu cầu khiêu vũ công suất cao.
    Bất kể model nào bạn chọn, các năm tháng âm thanh hiệu suất cao sẽ được bảo đảm.
    (1)
  • YAMAHA C112V

    YAMAHA C112V

    0 VND
    LOA YAMAHA C112V
    Thiết kế 2 chiều 12"
    Loa trầm công suất cao
    HF driver titan
    Ổ cắm cực trong để treo chân đỡ.
    Tuyệt vời về giọng
    Được phát triển và sản xuất tại Mỹ, Dòng loa Concert Club Series đã được công nhận khắp nơi trên thế giới. Mark V series là dòng sản phẩm đại diện cho việc thiết kế lại toàn bộ dòng Concert Club IV trước đó, giới thiệu 3 mẫu sử dụng trong nhà, 3 loa siêu trầm và 3 model giám sát. Trong khi vẫn duy trì được tính di động khá tốt và dễ lắp đặt thừa hưởng từ thế hệ trước đó, cũng như khái niệm thiết kế giống nhau và âm thanh tuyệt hảo, Mark V series tiêu biểu cho dòng sản phẩm cấp mới với hiệu năng toàn diện.

    Loa Club V với tiền tố C được phủ một lớp sơn phun chất đàn hồi. Được thiết kế là sự thay đổi lắp đặt cho phiên bản S, chúng phù hợp hoàn toàn cho mọi trang trí. lớp phủ rất bền và có thể sơn lại cho phù hợp với nội thất. Lưới thép được viền bọt với vật liệu trong suốt để tạo hình dáng kín đáo.
    (1)
  • YAMAHA S112V

    YAMAHA S112V

    0 VND
    LOA YAMAHA S112V
    Loa trầm công suất cao 12"
    Loa nén titan dạng vòm 2"
    Loa kèn CD 90 x 45 độ
    Ổ cắm cực trong để treo chân đỡ.
    Hoàn hảo cho các ban nhạc nhỏ
    Được phát triển và sản xuất tại Mỹ, Dòng loa Concert Club Series đã được công nhận khắp nơi trên thế giới. Mark V series là dòng sản phẩm đại diện cho việc thiết kế lại toàn bộ dòng Concert Club IV trước đó, giới thiệu 3 mẫu sử dụng trong nhà, 3 loa siêu trầm và 3 model giám sát. Trong khi vẫn duy trì được tính di động khá tốt và dễ lắp đặt thừa hưởng từ thế hệ trước đó, cũng như khái niệm thiết kế giống nhau và âm thanh tuyệt hảo, Mark V series tiêu biểu cho dòng sản phẩm cấp mới với hiệu năng toàn diện.

    Các loa Club Series V cùng với dòng S đã được phủ thảm và tấm bảo vệ góc thép để chịu được chấn động khi vận chuyển. Lưới thép vòm bảo vệ loa trầm. Các model có sẵn cho bất kỳ ứng dụng nào từ việc tăng cường lời nói cho đến các yêu cầu khiêu vũ công suất cao.
    Bất kể model nào bạn chọn, các năm tháng âm thanh hiệu suất cao sẽ được bảo đảm.
    (1)
  • YAMAHA VXC8

    YAMAHA VXC8

    0 VND
    LOA GẮN TRẦN YAMAHA VXC8
    Dòng loa đa năng, âm thanh rõ ràng
    Loa trầm hình nón 8" với loa âm tần cao hình mái vòm 1"
    (1)
  • YAMAHA VXC6

    YAMAHA VXC6

    0 VND
    LOA GAN TRAN YAMAHA VXC6
    Dòng loa đa năng, âm thanh rõ ràng
    Loa trầm hình nón 6.5" với loa âm tần cao hình mái vòm 0,75"
    (1)
  • YAMAHA VXC4

    YAMAHA VXC4

    0 VND
    LOA GẮN TRẦN YAMAHA VXC4
    Một dòng sản phẩm đa dạng cho âm thanh rõ, dứt khoát.
    Loa toàn dãy với bộ kích 4"
    (1)
  • YAMAHA MSP5 STUDIO

    YAMAHA MSP5 STUDIO

    0 VND
    LOA YAMAHA MSP5 STUDIO
    Bộ kiểm âm studio trường gần khuếch đại kép hồi đáp tiếng trầm 2 chiều
    Loa trầm hình nón 5" và loa cao tần dạng vòm titan 1" mang lại sự đáp tuyến tần số 50Hz- 40kHz
    Công suất khuếch đại kép động 67 watts (LF 40W + HF 27W) .
    Đầu vào cân bằng XLR và đầu vào không cân bằng 1/4".
    Điều khiển cấp độ 31 vị trí tạo thuận lợi cho việc phù hợp cấp độ hế thống chính xác
    Kiểm soát TRIM (cao/thấp)
    Chắn từ toàn bộ
    (1)
  • YAMAHA MSP7 STUDIO

    YAMAHA MSP7 STUDIO

    0 VND
    LOA YAMAHA MSP7 STUDIO
    Bộ kiểm âm studio trường gần khuếch đại kép hồi đáp tiếng trầm 2 chiều
    Loa trầm hình nón 6,5" và loa cao tần dạng vòm titan 1" mang lại sự đáp tuyến tần số 45Hz- 40kHz
    Công suất khuếch đại kép động 130 watts (LF 80W + HF 50W) .
    Ngõ vào cân bằng XLR
    Điều khiển cấp độ 31 vị trí tạo thuận lợi cho việc phù hợp cấp độ hế thống chính xác
    Công tắc ngắt thấp và Điều khiển TRIM (Cao/Thấp)
    Chắn từ toàn bộ
    (1)
  • YAMAHA DSR215

    YAMAHA DSR215

    0 VND
    LOA YAMAHA DSR215
    Xử lý âm thanh số 48 bit siêu chính xác
    Xử lý động đa dải băng D-CONTOUR (Dynamic-CONTOUR)
    Tất cả ampli Class D 1300W mới với nguồn điện chế độ chuyển đổi PFC
    Đỉnh tối đa SPL 138dB
    Bảo vệ mở rộng cho bộ chuyển đổi, ampli và nguồn điện từ DSP hiệu suất cao
    Bộ chuyển đổi được thiết kế tùy chỉnh, cấp cao
    Kèn dẫn sóng 90° × 60° CD độc quyền
    Hồi đáp âm trầm mở rộng
    Lưới thép (1.6mm)
    Dây IEC khóa
    (2)
  • YAMAHA DSR118W

    YAMAHA DSR118W

    0 VND
    LOA YAMAHA DSR118W
    Tất cả ampli Class D 800W mới với nguồn điện chế độ chuyển đổi PFC
    Đỉnh tối đa SPL 138dB
    Bảo vệ mở rộng cho bộ chuyển đổi, ampli và nguồn điện.
    Bộ chuyển đổi được thiết kế tùy chỉnh, cao cấp
    Mở rộng tần số thấp xuống đến 40Hz
    Nhỏ gọn và nhẹ (42kg / 93lbs)
    Thiết kế bức xạ trực tiếp, phản hồi âm trầm
    Gắn trục mặt trên để cấu hình vệ tinh
    Lưới thép (1.6mm)
    Dây IEC khóa
    (1)
  • YAMAHA DSR115

    YAMAHA DSR115

    0 VND
    LOA YAMAHA DSR115
    Xử lý âm thanh số 48 bit siêu chính xác
    Xử lý động đa dải băng D-CONTOUR (Dynamic-CONTOUR)
    Tất cả ampli Class D 1300W mới với nguồn điện chế độ chuyển đổi PFC
    Đỉnh tối đa SPL 136dB
    Bảo vệ mở rộng cho bộ chuyển đổi, ampli và nguồn điện từ DSP hiệu suất cao
    Bộ chuyển đổi được thiết kế tùy chỉnh, cấp cao
    Kèn dẫn sóng 90° × 60° CD độc quyền
    Nhỏ gọn và nhẹ (28.0kg / 62lbs)
    Cột và chân đỡ lắp ráp, với lỗ cột 35mm
    Các điểm neo M10 được tích hợp cho ứng dụng treo
    (1)
  • YAMAHA DSR112

    YAMAHA DSR112

    0 VND
    YAMAHA DSR112

    Xử lý âm thanh số 48 bit siêu chính xác
    Xử lý động đa dải băng D-CONTOUR (Dynamic-CONTOUR)
    Tất cả ampli Class D 1300W mới với nguồn điện chế độ chuyển đổi PFC
    Đỉnh tối đa SPL 134dB
    Bảo vệ mở rộng cho bộ chuyển đổi, ampli và nguồn điện từ DSP hiệu suất cao
    Bộ chuyển đổi được thiết kế tùy chỉnh, cấp cao
    Kèn dẫn sóng 90° × 60° CD độc quyền
    Nhỏ gọn và nhẹ (21.2kg / 47lbs)
    Thực hiện như bộ kiểm âm hoặc PA chính
    Cột và chân đỡ lắp ráp, với lỗ cột 35mm
    Các điểm neo M10 được tích hợp cho ứng dụng treo
    (1)
« 1 2 3 5 7 8 9 10 » ( 10 )
dh_2
ĐẶT HÀNG ONLINE
car_5
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN 200 KM

cash_11
THANH TOÁN COD

THANH TOÁN TRỰC TIẾP KHI NHẬN HÀNG

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ PRO ASIA

Địa chỉ:  5 / 57  ngõ  41  Đặng Phúc Thông

Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 024 22 666 555 - 0995 666 555

Email: [email protected]

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
CHÍNH SÁCH CHUNG
NHÃN HIỆU # LIÊN KẾT

pro_asia_electronics

Pro Asia Electronics là công ty nhập khẩu và phân phối thiết bị âm thanh chuyên nghiệp có trụ sở tại thành phố Hà Nội. Sứ mệnh của Pro Asia Electronics là cung cấp tới khách hàng những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng với chất lượng được đảm bảo và chế độ bảo hành từ nhà sản xuất. Copyright © 2012-2023 Pro Asia Electronics - Công ty TNHH điện tử Pro Asia. GPDKKD: 0105958706 do sở KH & ĐT TP. Hà Nội cấp ngày 01/08/2012. Điện thoại: 024 22 666 555. Email: [email protected].