Hotline: 024 22 666 555 - 091 550 8880 



       

 

 

   

 

I. MỤC ĐÍCH:

Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho  khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ tại Hệ thống phân phối sản phẩm của Pro Asia Electronics, cụ thể như sau:

II. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

1. Thời gian đổi hàng:

Sản phẩm được đổi mới nếu có lỗi trong khoảng thời gian 03 ngày kể từ khi giao hàng.

2.  Điều kiện chấp nhận đổi trả :

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

- Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Hệ thống phân phối sản phẩm của Pro Asia (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)

- Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng

- Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Pro Asia,

- Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)

- Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo

- Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)

- Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/ Catalogue… )

3. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

- Trên thiết bị, mã vạch, tem bảo hành, số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa…

- Linh kiện bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ, ... (HDD bị nứt, bể cổng cắm cable, rách barcode, nứt chíp, rỉ chân, vô nước, mainboard cong,…)

- Thiết bị đã được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và có dấu hiệu cháy nổ, do dùng nguồn điện không ổn định  hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.

-  Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

-  Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.

-  Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)

- Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

-  Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

III. QUI TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của Pro Asia. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Pro Asia và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Pro Asia Electronics Co.,Ltd

Địa chỉ:      Số 08/06 Lã Côi, Yên Viên, Gia Lâm, Thành phố Hà Nội.              Điện thoại:  091 550 8880   -   0995 666 555 

Hotline:        024 22 666 555       -        0995 666 555             Email: info@microphone.vn               Website: www.microphone.vn

 

  © 2022 Pro Asia Electronics Co.,Ltd.                  All rights reserved.  

  Địa chỉ:     Số 08/06 Lã Côi, Yên Viên, Gia Lâm, Thành phố Hà Nội.                          Điện thoại:   091 550 8880  -  0995 666 555  

  Hotline:      024 22 666 555          -          0995 666 555                Email: info@microphone.vn                 Website: www.microphone.vn

 Tư vấn khách hàng   

    0995 666 555     

 

            logo_pro_asia